Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Xem 12 chòm sao lần đầu hẹn hò có gì thú vị nhé?

Lần đầu hẹn hò, ấn tượng ban đầu rất là quan trọng. Có khi nó lại quyết định mối quan hệ của các bạn sau này đấy. Hãy cùng nhatkyradio khám phá xem 12 chòm sao mong muốn gì trong lần đầu gặp gỡ đối phương nhé!
1.      Bạch Dương
Đối với Bạch Dương, họ không thích bạn trổ tài hay khoe khoang trước mặt họ, đó sẽ là ấn tượng không tốt đối với họ, họ sẽ nghĩ bạn chỉ là một người thích khoe khoang, cố chứng tỏ mình thôi. Điều quan trọng khi hẹn hò với Bạch Dương là hãy hiểu những mơ ước và ham muốn của họ. Đừng bao giờ tỏ ra là người giỏi hơn và nên tránh những cuộc cãi vã, vì Bạch Dương luôn là ứng cử viên sáng giá cho các cuộc “tranh chấp” nảy lửa. Nếu như bạn có thể “sống sót” sau lần hẹn hò đầu tiên với Bạch Dương thì đó sẽ là kì tích đáng khâm phục.
2.      Kim Ngưu
Kim Ngưu sẽ không bị thu hút và ấn tượng với vẻ đẹp bề ngoài hay những câu nói “lưu loát”. Ngược lại bạn nên cho họ thấy những phẩm hạnh tốt của mình. Và một điều quan trọng nữa là hãy cho họ biết bạn có khả năng thấy hiểu  con người và mong muốn của họ, chính điều này sẽ làm cho Kim Ngưu bị chinh phuc. Hãy tạo cho họ có một cảm giác thoải mái, thỉnh thoảng cũng nên khen họ một chút họ sẽ thấy rất hài lòng.
3.      Song Tử
Những người dễ gây ấn tượng với Song Tử chính là những người “hiểu biết” nhất là các sự kiện nóng hổi. Hãy tìm hiểu trước về nghề nghiệp, đam mê, sở thích của họ. Dẫn họ đến những nơi họ thích, kể cho họ những tin tức mới nhất mà bạn biết được. Trong cuộc trò chuyện giữa hai người hãy “pha trò” để tạo không khí vui vẻ chứ đừng để Song Tử nói mình nhé. Điều đó sẽ khiến họ thực sự chán nản và không ấn tượng gì với bạn.
4.      Cự Giải
Đối với các anh chàng hay cô nàng thuộc cung Cự Giải xem 12 chòm sao những người nào khiến họ lao đao. Đó chính là những người có lòng nhân ái và sự nhạy cảm là một trong những yếu tố quan trong nhất khiến họ ngưỡng mộ bạn. Họ muốn tự mình tìm hiểu về bạn hơn là nghe bạn kể lể về mình cho họ nghe. Vậy trong lần hẹn hò đầu tiên họ có thể tỏ ra rất cẩn trọng. Nếu bạn mắc phải một lỗi lầm lớn nào đó thì cơ hội thứ hai mà Cự Giải dành cho bạn là rất khó.
xem-12-chom-sao-01.png
Hình ảnh: Xem 12 chòm sao lần đầu tiên hẹn hò
5.      Sư Tử
Có thể xem 12 chòm sao trong lần hẹn hò đầu tiên thì chòm sao Sư Tử có cách để ý đối phương rất riêng biệt. Họ không cần một người quá hoàn hảo nhưng ít nhất để gây ấn tượng được với Sư Tử bạn nên là người có văn hóa và hòa đồng với mọi người xung quanh, dễ gây được thiện cảm. Họ luôn muốn có giây phút vui vẻ thoải mái và không thích nghe những lời “xin lỗi” hay những “lí do” nhàm chán, vì điều họ cần là bạn phải luôn hết mình trong mọi tình huống.
6.      Xử Nữ
Để hẹn hò với một người thuộc chòm sao Xử Nữ thì việc chuẩn bị kĩ lưỡng cho lần đầu tiên hẹn hò rất là quan trọng vì nó sẽ giúp bạn có được ấn tượng trong trái tim Xử Nữ. Họ muốn một sự hoàn hảo, cố gắng thôi cũng chưa khiến bạn ghi điểm tuyệt đối mà những việc bạn làm phải thật hoàn hảo mới thu hút được Xử Nữ.
7.      Thiên Bình
Quan tâm lớn nhất trong giai đoạn đầu của Thiên Bình đối với bạn là xem 12 chòm sao khác có “mối quan hệ” gì với bạn. Bạn quen và tiếp xúc với ai đôi khi nó còn quan trọng hơn là bạn am hiểu những gì. Đối với Thiên Bình hoặc bạn là một người tuyệt vời hoặc ngược lại bạn là một tên giả dối, không có sự lựa chon thứ ba cho bạn. Chính vì vậy hãy cẩn thận khi hẹn hò với Thiên Bình nhé.
8.      Thiên Yết
Thiên Yết dễ bị thu hút bởi những người có khuôn mặt “dễ nhìn”. Tuy nhiên, đừng nên cố gắng khoe khoang hay nói dối họ vì họ có đôi mắt nhìn thấu tâm của bạn. Họ có khả năng kiềm chế cảm xúc, không để cảm xúc chi phối lý chí.
xem-12-chom-sao-02.png
Hình ảnh 2: 12 chòm sao hẹn hò
9.      Nhân Mã
Xem 12 chòm sao thì chòm sao Nhân Mã là chòm sao duy nhất yêu thích tính cách vốn có “tự nhiên” của bạn, bạn không cần làm màu trước mặt Nhân Mã. Hãy cho họ cảm giác đi bên bạn họ rất tự hào là một người tình lý tưởng.
10. Ma Kết
Chòm sao Ma Kết trong lần hẹn hò đầu tiên họ sẽ rất quan tâm đến ngoại hình của bạn, bởi vì bề ngoài của bạn nói lên một phần nào đó về con người thật của bạn. Họ cố gắng dựa vào mái tóc, giầy dép, quần áo…để đoán tính cách của bạn. Ma Kết không thích sự ràng buộc nên có thể khi mới quen họ sẽ rất “sòng phẳng” với bạn, nhưng đừng vì vậy mà nản chí nhé.
11. Thủy Bình
Thủy Bình yêu thích sự đặc biệt, những điều đặc biệt ở bạn sẽ thu hút được họ. Nếu họ cảm thấy thú vị thì đó sẽ là một bước tiến xa hơn trong mối quan hệ của hai bạn. Họ không thích những người mặc cảm với bản thân, và họ không thích che giấu cảm xúc thích hay không thích đều được Thủy  Bình thể hiện rất rõ.
12. Song Ngư
Điều quan trọng nhất đối với họ là “con người thật sự” của bạn, xem 12 chòm sao những người này có thật sự đáng để cho Song Ngư hẹn hò không. Họ ghét sự “nông cạn” và “gian trá”, không nên che giấu điều gì với Song Ngư, bạn sẽ không có cơ hội thứ hai để sửa chữa sai lầm. Họ thích một người dịu dàng, lãng mạn, muốn cùng sánh vai nhau như trong câu chuyện cổ tích với nhiều điều bất ngờ đang chờ đợi ở phía trước.
Bạn đã bao giờ hẹn hò chưa? Hãy cùng nhatkyradio chuẩn bị trước cho buổi hẹn hò định mênh đó bằng những bài viết tham khảo bổ ích nhé, xem 12 chòm sao nghĩ gì và mong muốn gì đối với tình yêu và nửa kia của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét