Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Tập truyện hay nhất về 12 chòm sao và tình yêu tuổi học trò

Những truyện dành cho tuổi teen về 12 chòm sao và tình yêu tuổi học trò. Nơi tình bạn thăng hoa, nơi tình yêu đầu đời chớm nở, nơi gom nhặt tất cả những kỉ niệm trong sáng nhất, hồn nhiên vô tư của tuổi mới lớn. Tình cảm còn chưa vướng bụi trần, còn ngây ngô thơ dại. Những cảm xúc đấy ai cũng một lần trải qua trong cuộc đời để khi nhớ lại không khỏi bồi hồi xao xuyến với những kí ức không thể phai mờ.
1.      12 chòm sao và tình yêu tuổi học trò ( Tác giả: Ẩn Tư)
12 con người,12 cá tính khác nhau,mà họ lại hòa hợp đến kì lạ. Truyện 12 chòm sao và tình yêu tuổi học trò sẽ đưa bạn đọc đến những cung bậc cảm xúc mới lạ.
12-cs-ty-tuoi-htr.png
Hình ảnh: Bộ truyện “12 chòm sao và tình yêu tuổi học trò
2.   12 chòm sao và tình yêu thời học sinh
Tên 12 nhân vật chính trong bộ truyện là tên 12 chòm sao, họ bên nhau gắn bó với nhau và có một tình yêu thật đẹp. Họ cùng trải qua những ngày tháng học sinh vui có, buồn có và cùng trải qua những thử thách đầu tiên của cuộc đời. Bộ truyện hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thoải mái, sống lại một thời học sinh đã qua và nhưng chiêm nghiệm trong cuộc sống.
12-cs-ty-thoi-hs.png
Hình ảnh: câu chuyện về 12 chòm sao và tình yêu tuổi học trò
3.      12 chòm sao và lớp học rắc rối
12 chòm sao, 12 hình ảnh, 12 cá tính nổi bật, họ cùng trải qua quãng thời gian học sinh của mình. 12 chòm sao và tình yêu tuổi học trò cũng bắt đầu từ đây. Hãy đọc truyện và cảm nhận nhé!
12 cs và lop hoc rắc rối.jpg
Hình ảnh: truyện “lớp học rắc rối”
4.      12 chòm sao và học viện âm nhạc
12 chòm sao gắn liền với 12 tên nhân vật của bộ truyện. Họ sẽ có những trải nghiêm với những ngày tháng đẹp nhất tại học viện âm nhạc nổi tiếng. Những tình cảm chớm nở, nhưng cảm xúc bâng khâng khi nhớ đến một ai đó và những tình tiết hài hước lôi cuốn sẽ có mặt đầy đủ trong bộ truyện này.
12 cs va hoc vien am nhac.jpg
Hình ảnh: 12 chòm sao và học viện âm nhạc
5.      [12 chòm sao] câu chuyện của chúng ta (Tác giả: Kim Tuyến)
Tình cảm tuổi học trò mới lớn, những đau buồn gọi là gian dối những hiểu lầm không thể gỡ bỏ, những trói buộc, những thăng trầm trong từng nốt nhạc của cuộc sống, những giây phút thấm thoát trôi qua nhau, kỉ niệm, tình yêu chỉ là một thời  học sinh.
Một thời bồng bột trôi qua đến khi nhìn lại nó là niềm đau hay hạnh phúc? Ta cảm nhận nó được bao nhiêu?
cau-chuyen-chung-ta.png
Hình ảnh: Đọc truyện “câu chuyện của chúng ta”
6.      12 chòm sao và ngôi trường cấp 3 (Tác giả: Vũ Ngọc Phương Uyên)
Câu truyện nói về 12 sao của chúng ta khi thi đậu vào ngôi trường cấp 3 danh giá nhất thành phố. Câu truyên thuộc thể lại lãng mạn, hài hước pha chút kinh dị.
Tuổi học trò là quãng thời gian đẹp nhất trong đời mỗi con người. Như người ta vẫn thường hay khẳng định: “Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đằm mình trong cơn mưa ấy lần nữa.” Phải, dù những ngày ngồi trên ghế nhà trường có gặp nhiều sóng gió, mấy ai nỡ lòng quay lưng lại với quá khứ. Bởi thuở học trò là một bản hòa tấu với nhiều nốt thăng trầm, cao thấp.
Câu chuyện “12 chòm sao và ngôi trường cấp 3” sẽ mang đến cho bạn những xúc cảm của các nhân vật chính về tình bạn, tình yêu tuổi học trò hay thậm chí là những ghen ghét, đố kị vốn có trong cuộc sống. Họ cùng nhau trải qua biết bao khó khăn, thử thách để cuối cùng là một Happy Ending. Có thể bạn cho rằng một kết thúc có hậu chỉ có ở trong truyện cổ tích. Có thể hình tượng 12 nhân vật ấy quá hoàn hảo: xinh đẹp và thánh thiện. Nhưng đây là câu chuyện dành cho những tâm hồn trẻ mới biết yêu, dành cho lứa tuổi của sự mộng mơ. Vậy thì trong cuộc sống hối hả đầy rẫy bon chen này, đôi lúc ta cũng nên sống chậm lại và mơ về một “thế giới thần tiên” dành cho chính mình.
7.      12 chòm sao và những ký ức tuổi học trò
12-cs-va-ky-uc.png
Hình ảnh: Truyện “12 chòm sao và những ký ức tuổi học trò”
8.      Hình như tớ thấy thích cậu
Những cảm xúc đầu đời của chàng trai, cô gái ở lứa tuổi mới lớn sẽ là điểm đặc biệt nhất trong cuốn truyện được nhiều bạn trẻ săn đón này.
hinh-nhu-t.png
Hình ảnh: Đọc truyện “hình như tớ thích cậu”
9.       Học viện ma quái
Học viện ma quái là cuốn truyện nói về 12 chòm sao và tình yêu tuổi học trò với những tình tiết lý thú pha lẫn hài hước làm thỏa mãn trí tò mò của các bạn tuổi teen. Bộ truyện đang được rất nhiều các bạn trẻ săn đón và tìm đọc nhất hiện nay.
hv-ma-quai.png
Hình ảnh: Đọc truyện học viện ma quái
Blog.nhatkyradio.net đã cung cấp cho các bạn một số truyện về 12 chòm sao và tình yêu tuổi học trò hot nhất hiện nay. Mong rằng các bạn đọc nói chung và các bạn đọc tuổi teen nói riêng của nhatkyradio sẽ có những giây phút thư giãn và có những trải nghiệm tuyệt vời mỗi ngày.
                 

                                                                                                      

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét