Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

12 chòm sao nam ai có tính cách độ lượng nhất

Trong cuộc sống ai cũng có đôi lần phạm sai lầm và mắc lỗi, chúng ta cần biết bao sự bao dung và độ lượng. Những chàng trai của 12 chòm sao nam liệu có phải tất cả đều là những người đàn ông độ lượng. Cùng khám phá bí mật này nhé với top 5 chòm sao nam độ lượng nhất.
1.      Quán quân: Anh chàng Song Tử (21/5 – 21/6)
Người đàn ông hiếm hoi trong 12 chòm sao nam không săm soi các mối quan hệ khác giới của bạn gái và cũng có một mạng lưới xã giao phức tạp tương đương chính là chàng trai Song Tử. Sở dĩ anh chàng có một sự thấu hiểu và đồng cảm với nửa kia của mình là bởi vì hoàn cảnh của anh chàng cũng hoàn toàn tương tự. Bản thân chàng cũng cảm thấy mình chẳng thể chịu nổi nếu cứ bị phàn nàn kêu ca hay kiểm soát quản lý, bị tách biệt khỏi đám bạn bè nên Song Tử vờ như chẳng quan tâm và để ý. Sau đó mới từ từ tìm hiểu xem nàng có thật sự phản bội mình không hay chỉ giữ mối quan hệ bình thường với những người khác giới còn lại. Có một điều thú vị là các cô gái càng có nhiều mối quan hệ nọ - kia, anh chàng Song Tử lại càng chung thủy son sắt.
Hình ảnh 1: Quán quân là chàng trai Song Tử
2.      Á quân: chàng trai thuộc chòm sao Nhân Mã (23/11 - 21/12)
Bạn gái của anh chàng Nhân Mã có thể thoải mái đến quán bar hay nhiều ngày không liên lạc cũng chẳng vấn đề gì. Bởi bí kíp của anh chàng để giữ người yêu là sự thoải mái phóng khoáng, anh ấy yêu sự tự do của bản thân nên cũng tôn trọng sự tự do cho nửa kia của mình. Nhưng đó không có nghĩa Nhân Mã là chàng trai thờ ơ vô tâm, ngược lại anh ấy lại là người rất thấu hiểu lòng bạn gái, cô ấy đi đâu chàng đều biết hết đó, chỉ đơn giản là chàng muốn cho nàng có không gian riêng, có khoảng trời của riêng mình mà không bị giám sát hay gò bó khó chịu.
3.      Hạng 3: Chàng trai Thiên Bình (23/9 – 23/10)
Thiên Bình là chàng trai dễ gây thiện cảm với mọi người xung quanh và được các cô gái vây quanh vì tốt bụng là đặc điểm nổi bật của Thiên Bình. Cho dù bạn gái có nóng giận hay gây khó dễ cho mình thì anh chàng này cũng chẳng bao giờ để bụng. Anh ấy coi sự cáu gắt bẳn tính của bạn gái là điều bình thường là chút chuyện vặt vãnh không đáng quan tâm, bởi chỉ cần chàng trai này yêu chiều dỗ dành cô gái thì cô gái sẽ ngoan ngoãn ngay thôi. Trong 12 chòm sao nam thì Thiên Bình là chòm sao có khả năng nịnh nọt người khác tốt nhất, lời nói ngọt ngào cũng là khả năng thiên phú cho các chàng trai Thiên Bình, chính vì vậy họ luôn chiếm được cảm tình của người khác, đặc biệt là các bạn nữ. Vì sự rộng lượng bao dung của chàng trai này mà tranh cãi giữa hai người thường kết thúc trước cả khi bắt đầu.
Hình ảnh 2: Hạng 3 là chàng trai Thiên Bình
4.      Hạng bốn: Chàng trai thuộc cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Top 5 chàng trai độ lượng nhất của 12 chòm sao nam không thể thiếu anh chàng Bạch Dương đáng yêu. Những cô gái thích mua sắm thì nên tìm cho mình nửa kia là chàng trai Bạch Dương nhé. Bởi vì chàng ta là người duy nhất chẳng bao giờ phàn nàn về tốc độ tiêu tiền của bạn gái. Người đàn ông chủ nghĩa hào phóng rộng lượng này quan niệm rằng “đấng nam nhi” thì phải lo được kinh tế cho cô gái của mình. Nên chàng chẳng kêu ca mà còn chủ động đưa tiền cho cô ấy mua sắm những thứ đồ cô ấy thích. Nhưng đó chỉ là đối với người mình yêu thương thôi, còn một khi đã hết tình cảm thì một xu anh chàng Bạch Dương này cũng không muốn bỏ ra đâu nhé.
5.      Hạng 5: Chàng trai Ma Kết (22/12 – 19/1)
Xếp thứ cuối cùng của top 5 chòm sao độ lượng nhất là chàng trai Ma Kết. Có lẽ trong 12 chòm sao nam thì Ma Kết là anh chàng duy nhất có thể chấp nhận một cô gái phản bội rồi quay lại, thật đáng ngưỡng mộ phải không các cô gái? Nhưng đừng vui mừng vì điều đó chỉ cho phép xảy ra một lần thôi, chàng trai Ma Kết chỉ cho phép cô gái đó phạm sai lầm một lần. Anh ấy coi đó là bài học để bạn gái biết trân trọng những gì đang có, không còn đứng núi này trông núi nọ nữa. Chàng kì vọng một sự thay đổi từ bạn, đừng làm chàng ta thất vọng bởi chỉ cần thực sự còn tình cảm và nhận ra sai lầm thì chàng trai Ma Kết vẫn sẵn lòng đón bạn một lần nữa. Hãy trân trọng điều đó nhé các cô gái.
Các chàng trai thuộc 12 chòm sao nam mỗi người đều có tính cách rất riêng và những ưu điểm nổi bật. Hãy cùng nhatkyradio khám phá thế giới của các chàng trai trong những bài viết ở kỳ tới nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét