Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Tên 12 chòm sao theo ngày tháng sinh

Chắc hẳn trong chúng ta có những người chưa biết đến tên 12 chòm sao, và luôn thắc mắc rằng mình thuộc chòm sao nào. Bài viết này dành cho những người đang mong muốn khám phá thêm những điều thú vị trong cuộc sống của mình. Bây giờ cả nhà cùng tìm hiểu để biết thêm chi tiết nhé!
1. Bạch Dương –Aries (21/3 – 20/4)
Bạch Dương Aries – Con Cừu đực (21/3 – 20/4) là cung mệnh đầu tiên trong tên 12 chòm sao, nó biểu trưng cho sự sống. Bạch Dương chỉ nghĩ về mình như một đứa trẻ, và như mọi con trẻ khác, nó hoàn toàn chìm đắm trong cái tôi của bản thân. Những gì mà nó quan tâm phải được đặt lên hàng đầu…
Bạch Dương năng động và nhiệt huyết. Luôn tiên phong trong công việc và tình bạn. Vì là cung đầu tiên trong 12 cung Hoàng đạo nên Bạch Dương luôn đi đầu trong tất cả các hoạt động.
2. Kim Ngưu – Taurus (21/4 – 21/5)
Từ 21/4 đến 21/5, Mặt trời đi ngang qua chòm sao mà các nhà thiên văn cổ xưa liên tưởng thành hình thân trước của con bò, đặt tên là Taurus (bò đực) – Kim Ngưu. Các bạn sinh trong khoảng thời gian này luôn có thể được nhận biết bởi dáng vẻ khoan thai và điềm tĩnh trong cử chỉ và lời nói… Đa số Kim Ngưu là những người có số phú quý. Kim Ngưu có tính cách ổn định,  đôi khi hơi bảo thủ,  những người thuộc cung này được đánh giá là đáng tin cậy nhất trong cung hoàng đạo.
12-cs-hlm.png
Hình ảnh 1: Tên 12 chòm sao với hình ảnh nhân vật trong Hồng Lâu Mộng
3. Song Tử – Gemini (22/5 – 21/6)
Chòm sao thứ 3 trong tên 12 chòm sao là Song Tử. Những bạn sinh vào thời gian từ 22/5 - 21/6 sẽ thuộc cung Gemini. Truyền thuyết nói rằng họ là hai anh em song sinh Castor và Pollux là con của chúa Zeus, là chúa tể trong tất cả mười hai vị thần trên đỉnh Olympus, và nữ hoàng của thành Sparta. Hai anh em sinh đôi đó là hai đứa trẻ trung thực và nhân hậu, rất dũng cảm và họ nổi danh khi lập được nhiều chiến công hiển hách trong cuộc hành trình của nhóm thủy thủ tàu Argo vĩ đại, và trong các cuộc phiêu lưu mạo hiểm khác họ cũng luôn là người dũng mãnh đứng đầu.
4. Cự Giải – Cancer (22/6 – 23/7)
Cự Giải là biểu tượng của nước, ngôi sao chiếu mệnh của những người thuộc chòm sao này là Mặt Trăng nên muốn nhận ra Cự Giải hãy để ý đến một tuần trăng. Sự thay đổi tâm trạng của người sinh ra thuộc cung Cự Giải như một sợi dây thần bí được liên hệ với mặt trăng, giống như cách nó chi phối chu kỳ lên xuống của thuỷ triều. Mặt trăng có lúc tròn trịa, đầy đặn, trong sáng, nhưng cũng có lúc thanh mảnh mang trên mình hình ảnh một hình cung khuyết kiêu kì với quầng sáng dịu dàng mờ ảo, nhưng nó luôn luôn như vậy không bao giờ thay đổi.
5. Sư tử – Leo (24/7 – 23/8)
Bạn có bao giờ gặp những người tiếp nhận sự giúp đỡ và nhiệt tình của kẻ khác với một vẻ độ lượng và phong thái oai nghiêm như thể việc đó là đương nhiên không? Nếu có thì đó chính là những người thuộc cung Sư Tử đấy. Sư Tử được mênh danh là chúa tể của muôn loài. Vì vậy những người thuộc cung Leo là những người luôn có ý chí chiếm lĩnh và dẫn đầu
Người thuộc chòm sao mang tên Sư Tử là những người hào phóng nhất trong tên 12 chòm sao. Họ là những kẻ Hùng mạnh, sáng tạo và quyến rũ nhất. Dù trong bất kì mối quan hệ nào gia đình, bạn bè hay trong công việc, Sư Tử luôn khẳng định được vị trí của mình.
Hình ảnh: Tên 12 chòm sao
6. Xử Nữ – Virgo (24/8 – 23/9)
Từ ngày 24/8 - 23/9 Mặt trời đi qua chòm sao Virgo – tiếng Latin nghĩa là Xử Nữ, Trinh Nữ. Những người thuộc chòm sao Xử Nữ  đa số người sống độc thân hoặc muộn màng trong đường tinh duyên. Nhưng khi chòm sao này đã nắm bắt được cơ hội cho mình thì Xử Nữ là một trong những chòm sao yêu thương chăm sóc gia đình một cách tận tụy hiếm có.
7. Thiên Bình – Libra (24/9 – 23/10)
Sau khi rời chòm Xử Nữ, từ ngày 24/9 - 23/10 Mặt trời “đi” qua chòm Libra (Thiên Bình) – mang nghĩa là cái cân. Tuy ý nghĩa như vậy nhưng Thiên Bình chưa chắc là những người thăng bằng. Bởi vì trước khi đạt được trang thái thăng bằng thì cái cần vẫn phải đung đưa qua lại giữa vị trí thăng bằng của nó.
Những người thuộc chòm sao Thiên Bình luôn là những người hài hước và nhiệt tình, Thiên Bình là người rất tuyệt vời trong tình bạn, đó là một người bạn lý tưởng. Về tình yêu, tìm “nửa kia” thích hợp là ưu tiên hàng đầu của người trong cung này.
8. Bọ cạp – Scorpio (24/10 – 22/11)
Từ 24/10 - 22/11 Mặt trời đi qua chòm Scorpio – nghĩa là Bò Cạp. Trong các các cuốn sách từ điển có viết, Bò Cạp được xem như một loài động vật chân đốt sống về đêm, có khả năng làm tê liệt con mồi một cách bất ngờ bằng chất độc chứa ở chiếc đuôi dài và cong được sử dụng như một phương tiện tấn công cũng như phòng thủ.
9. Nhân Mã -  Sagittarius (23/11 – 21/12)
Trong tên 12 chòm sao có lẽ Nhân Mã là những người dễ nhận biết nhất, bởi trong tất cả các cuộc vui thì nhân mã luôn là tâm điểm là người ồn ào, náo nhiêt nhất.  Nhân Mã mang trong mình dòng máu hài hước luôn khiến mọi người xung quanh phải phá lên cười.
10. Ma Kết – Capricornus (22/12 – 20/1)
Ma Kết mang nghĩa con dê - người thuộc chòm sao này có tính kiên nhẫn, bền bỉ, cẩn trọng.
11. Bảo Bình – Aquarius (21/1 – 19/12)
Đặc điểm nổi bật trong tính cách của Bảo Bình là  “trí tò mò”. Những người thuộc chòm sao Bảo Bình luôn hứng thu và quan tâm tới tất cả mọi thứ ở xung quanh mình từ những điều lớn lao cho đến những thứ nhỏ nhặt nhất.
12. Song Ngư _ Pisces (20/2 – 20/3)
Chòm sao cuối cùng trong tên 12 Chòm sao chính là Song Ngư. Chiêm tinh học xếp Song Ngư (Pisces – Con Cá, 20/2 – 20/3) là cung cuối cùng, đứng thứ 12 trong 12 cung hoàng đạo. Nếu như Bạch Dương là cung mở đầu, nó biểu trưng cho sự sống, thì Song Ngư chính là cung  biểu trưng cho cái chết và sự đi vào cõi vĩnh hằng.
   Tên 12 chòm sao gắn với 12 truyền thuyết mang đến ý nghĩa về tính cách và cuộc đời của mỗi con người. Hãy xem bạn thuộc chòm sao nào nhé, để chòm sao của bạn bật mí cho bạn những điều mà bạn chưa biết.
Các bạn có thể like page “nhật ký radio” để cập nhật nhanh nhất các bài viết của chúng mình nhé.
                                                                                                

                                                                                                            

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét